Mới đây, cộng đồng mạng cũng đang xôn xao và khó hiểu khi một thương hiệu sữa Care 100 Active của Nutricare đã ra một quảng cáo "Dậy sớm chưa chắc đã thành công, nhưng uống sữa Văn Hậu chắc chắn trúng thưởng".

leftcenterrightdel
Poster quảng cáo sữa do Văn Hậu làm đại sứ thương hiệu.

Poster hiện nhận được nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng việc làm trên sẽ ảnh hưởng đến việc lạm dụng Tiếng Việt, cố tạo viral miễn phí.

Được biết, Văn Hậu với thể hình, ngoại hình cao lớn lại đẹp trai nên được chọn làm Đại sứ thương hiệu độc quyền của hãng sữa này từ đầu năm 2021. Vì vậy mỗi chiến dịch quảng cáo Văn Hậu đều xuất hiện.

Bản thân mình khi nhìn thấy poster này cũng không tránh được cảm giác mắt chữ A mồm chữ O vì ngạc nhiên. Dòng solgan thật sự dễ gầy nhầm lẫn cho mọi người. Nếu đọc hiểu theo đúng nghĩa thì cầu thủ Văn Hậu có sữa? Mà đàn ông thì làm sao có sữa được? Vẫn biết, câu chuyện trên "phi lí một cách hợp lí" vì đây là sản phẩm thuộc về cái tên sữa NutriCare - thương hiệu vốn đã quá quen thuộc với chúng ta.  

Tấm poster ngay sau khi được công bố đã khiến cộng đồng mạng xôn xao và khó hiểu. Nhiều ý kiến cho rằng solgan mới sẽ tạo trend thu hút khách hàng. Số khác lại cho rằng, câu khẩu hiệu này thực sự lạ lẫm và có vấn đề. Bởi lẽ dù muốn ngược lối để tạo phong cách riêng đến đâu cũng cần phải giữ gìn sự trong sáng của Tiếng Việt.

Nguồn
Link bài gốc