Vì những sai lầm trong chiến lược kinh doanh mà Haidilao đã phải đóng cửa hàng loạt cửa hàng hoạt động không hiệu quả và mang về khoản lỗ 41.6 tỷ NDT. Hiện Haidilao đang áp dụng một loạt chiến lược mới nhằm thay đổi cục diện khó khăn này nhưng vẫn chưa lật ngược được tình thế.
Nổi lên từ chất lượng phục vụ đỉnh chóp có 1 0 2 nhưng hiện nay Haidilao đang dần đánh mất khách hàng của mình, một trong những lý do được đưa ra nhiều nhất là vì giá thành quá đắt.
[54.3k likes] Khẩu lượng quá ít, giá thành quá cao
[24.7k likes] Lý do mà chúng tôi không ăn chính là vì cảm thấy quá đắt
[2k likes] Không phải là không thích ăn, nhưng 1 là vì Haidilao tăng giá hoặc “biến tướng” tăng giá, 2 là đm hết tiền rồi hết tiền rồi hết tiền rồi
[1k likes] 1. Nguyên liệu và cách làm lẩu đều thực hiện trên dây chuyền lắp ráp, khách hàng cũng có thể học theo tự làm ở nhà được, bởi vì dịch bệnh nên mọi người đều đã chuẩn bị đồ ăn lẫn vật dụng, cũng đã hình thành thói quen nấu nướng tại nhà.
2. Ví còn cái nịt. Ngay cả khi doanh nghiệp tăng giá rất ít thì mọi người vẫn chia ra thành 2 nhóm: không ăn được và không nỡ ăn. Tôi, không nỡ đi ăn.
[335 likes] Hứng thú của khách hàng ngày càng giảm. Hơn nữa bây giờ có rất nhiều thương hiệu lẩu khác cùng loại nhưng mức giá phải chăng hơn có thể thay thế Haidilao rồi, đó là chưa nói hương vị Haidilao cũng bình thường thôi, có đầy nơi khác giá rẻ bằng 1 nửa mà ăn còn ngon hơn
[526 likes] Phục vụ ngày càng kém, khẩu phần ngày càng ít, giá tiền thì ngày một tăng
-Cá-