Trước đó, Người Mua đã có bài viết với nhan đề: Khách hàng tá hỏa khi mua rau sạch ở Vinmart có dính phân vô cơ? thu hút sự quan tâm của đông đảo độc giả khi ghi nhận phản ánh của người dùng khi mua sắm tại siêu thị Vinmart. Chưa hết, mới đây, trên trang Fanpage Cộng đồng cư dân, anh H.N.S (Hà Nội) đã bức xúc lên tiếng chia sẻ về sự việc siêu thị Vinmart mua rau xà lách về sử dụng nhưng khi về dùng anh thấy trên rau có dính vật thể nhìn rất giống với phân bón vô cơ:

leftcenterrightdel
 Vinmart lại tiếp diễn việc bán rau dính phân vô cơ "mặc kệ" phản ánh của khách hàng?

Cụ thể theo anh S chia sẻ, ngày 25 tháng 9 anh có tới siêu thị Vinmart để mua rau xà lách về cho cả nhà. Khi sơ chế, anh lại gặp phải tình trạng rau dính hạt gần giống với hạt phân bón vô cơ chưa tan hết. Quá bất bình, anh S đã chụp ảnh cọng rau "có vấn đề" để chia sẻ lên group cư dân và lên tiếng cảnh báo mọi người.

leftcenterrightdel
Nhiều người nhận ra tình trạng rau dính phân vô cơ tái diễn lặp đi lặp lại và khẳng định Vinmart phải có trách nhiệm với khách hàng chứ không nên chỉ đổ lỗi cho nhà cung cấp. Hơn thế, Vinmart có "quyền" lựa chọn nhà cung cấp rau uy tín mà nhỉ?
leftcenterrightdel
Sau khi anh S chia sẻ sự việc, một cư dân khác cũng post ảnh đi chợ cũng là cọng xà lách dính phân vô cùng quen thuộc! 

Lần này anh S cho hay, ngay sau khi sự việc được anh chia sẻ đã có nhân viên siêu thị gọi điện đến cho anh nhưng lần này anh S kiên quyết giữ thái độ kiên quyết bởi có lẽ anh cũng như nhiều khách hàng của Vinmart đã quá quen và chán nản với mô tip "xin lỗi rồi lại tái diễn" mà Vinmart đang lặp lại hết lần này đến lần khác.

leftcenterrightdel
Anh S nói sẽ không khoan nhượng nếu Vinmart chỉ xin lỗi rồi để đấy. 

Xâu chuỗi các sự việc từ trước đến việc anh S gặp phải có thể thấy việc rau dính phân vô cơ tại Vinmart là có xảy ra và đã có tình trạng lặp đi lặp lại mà chưa có phương án giải quyết, khắc phục. Điều đáng bàn là nếu rau "mang tiếng" là sạch và an toàn thì tại sao lại dính phân vô cơ. Như thế chẳng khác gì cách thức trồng trọt truyền thống trong khi giá cả của các loại rau này lại chắc chắn cao hơn rau bình thường rất nhiều?

Vinmart cần rút kinh nghiệm và cần kĩ càng hơn trong khâu lựa chọn những doanh nghiệp cung cấp thực phẩm an toàn cho hệ thống của mình. Để những sự việc cứ tái diễn, lặp đi lặp lại gây bất tiện cho người dùng, ảnh hưởng sức khỏe của khách hàng mà lâu dần thiết nghĩ cũng ảnh hưởng đến uy tín mà bấy lâu Vinmart xây dựng!

 

 

 

 

 


Nguồn
Link bài gốc