Theo phản ánh của chị H, chị có đến cửa hàng Vinmart thuộc Vincom Bà Triệu, Hà Nội để mua thực phẩm. Trong số các mặt hàng chị H. chọn có táo 69.9 nghìn đồng/kg, nhãn mác còn nguyên, đầy đủ các thông số.

leftcenterrightdel
 Nguyên văn dòng trạng thái chia sẻ của chị H khi mua táo hỏng tại Cửa hàng Vinmart Vincom Bà Triệu.

Tuy nhiên, khi mang về kiểm tra thì chị H phát hiện tất cả số táo bổ ra đều có dấu hiệu hư hỏng, bị thối rữa, thâm đen bên trong. Thêm vào đó số quả roi và xoài khác chị mua chung cũng có dấu hiệu hỏng nhưng vì số lượng ít nên chị đã bỏ đi. Duy chỉ có số táo, chị mua nhiều song không ăn được quả nào, khiến chị H thực sự thất vọng.

leftcenterrightdel
 Táo quả nào cũng thâm đen bên trong không ăn được
leftcenterrightdel
 Số táo này chị H mua hết 75.905 nghìn đồng mà không ăn được miếng nào, phải đem bỏ.

Với chị H giá trị mặt hàng không phải lớn, nếu hư hỏng thì có thể bỏ đi, không quá ảnh hưởng tới vấn đề kinh tế. Tuy nhiên, về vấn đề sức khỏe, nếu sử dụng hàng quá hạn, hư hỏng, thối rữa chắc chắn bị ảnh hưởng. Ở trường hợp này chị H muốn nói đến trách nhiệm của nhà bán hàng? Trong khi họ luôn quảng bá đây là sản phẩm sạch được kiểm định đầu vào khắt khe và giá đắt hơn hàng chợ?

Được biết, hệ thống cửa hàng Vinmart+ hiện đang được quản lý vận hành bởi Tập đoàn Masan. Sau khi thâu tóm hệ thống Vinmart, tập đoàn Masan đã công bố kế hoạch cải tổ bằng việc đóng cửa hàng trăm siêu thị, cửa hàng hoạt động không hiệu quả, đồng thời mở mới thêm hàng loạt... Rất mong Masan sớm có câu trả lời cùng những giải pháp để khắc phục những sự cố không đáng có này trong thời gian sớm nhất chứ để xảy ra liên tục những tình huống lỗi hỏng như thế này thì quả là mất điểm quá Masan ơi!

 


Nguồn
Link bài gốc