Ứng dụng Mobile Banking – Mobile của Techcombank là dịch vụ nâng cao trải nghiệm của khách hàng giúp khách hàng thực hiện, các giao dịch tài chính đối với tài khoản ngân hàng ngay trên thiết bị di động vô cùng nhanh chóng tiện lợi và có thể thực hiện tại bất cứ đâu ấy thế mà mới đây, khách hàng của Fast Mobile lại thực sự "phát hờn" khi chẳng may bấm vào cập nhật phiên bản mới cho App này:

leftcenterrightdel
 

Theo chị V.N.T, vì có nhu cầu thường xuyên sử dụng app Fast Moblie để thực hiện giao dịch chuyển khoản nên chị đăng nhập app này nhiều lần trong ngày. Theo đó, app có gợi ý chị nâng cấp, cập nhật phiên bản mới cho ứng dụng nên "tiện tay" chị đã ấn luôn với mong muốn app được "mượt" hơn, giao dịch nhanh hơn. Ấy thế mà mọi chuyện chẳng như chị T kỳ vọng. Điều bất ngờ nhất theo chị T nhận thấy, app này "gây khó hiểu" khi nhận diện thời gian 7h30 sáng là tối?

Ngoài ra, những bất tiện mà app mới được chị T ghi nhận gồm có: lag, chậm, giao dịch từ tối sáng mai mới báo đến tài khoản, phông chữ to mất thẩm mỹ...

leftcenterrightdel
 Chuyển khoản từ tối mà đến sáng app mới báo khiến người dùng cảm thấy bất tiện
leftcenterrightdel
 App mới được đánh giá có thêm mỗi mã QR
leftcenterrightdel
 Nhiều người tỏ ra ngần ngại không muốn update phiên bản mới này.

Với những người đã trót lỡ tay ấn update như chị T họ cũng đều chia sẻ cảm nhận và để lại recomment chẳng mấy tích cực:

leftcenterrightdel
 Có người muốn quay lại dùng giao diện cũ
leftcenterrightdel
 Đa số nói app mới khó dùng
leftcenterrightdel
 Nhiều người cho 1 sao vì app mới khó sử dụng và nhiều nhược điểm

Chị T kể trên vì quá thất vọng nên đã chuyển sang dùng tài khoản của Ngân hàng khác:

leftcenterrightdel
 

 

Có thể thấy hiện nay người dùng có rất nhiều lựa chọn, một người có thể sở hữu nhiều tài khoản ngân hàng thuộc cùng một ngân hàng hoặc ở nhiều ngân hàng khác nhau. Chính vì vậy rất mong Techcombank sớm khắc phục những sự cố bất tiện nói trên để lấy lại niềm tin của khách hàng. Chứ không quả thực với app mới như thế này thì "mất khách" quá Techcombank ơi!

 

Nguồn
Link bài gốc