Điển hình như chia sẻ của bạn Bảo Ngọc dưới đây, theo thông tin được đăng tải trên trang cá nhân, tài khoản ngân hàng của bạn đã bị "bốc hơi" 25 triệu đồng chỉ trong "một nốt nhạc". Vì vậy bạn muốn chia sẻ đến mọi người để cảnh giác hơn. 

leftcenterrightdel
 

Tìm hiểu được biết, không chỉ riêng bạn Bảo Ngọc gặp phải sự cố này mà có nhiều trường hợp khác cũng bị mất tiền không rõ nguyên nhân như vậy.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Nhiều khách hàng không khỏi "hoang mang" khi tài khoản bất ngờ bị trừ tiền. Ảnh chụp màn hình 

Trao đổi về tình trạng này theo thông tin ghi nhận trên Dân Việt, Techcombank khẳng định việc bảo đảm an ninh thông tin và bảo mật hệ thống, đồng thời bảo vệ quyền lợi hợp pháp của khách hàng là tôn chỉ hoạt động của Techcombank.

"Chúng tôi khẳng định không có tình trạng hack giao dịch như các thông tin thiếu xác thực trên mạng", Techcombank nhấn mạnh.

Hiện tại vẫn chưa rõ những chủ tài khoản này đã được phía ngân hàng hỗ trợ giải quyết vấn đề gặp phải hay chưa. Tuy nhiên trước tất cả những sự cố mà khách hàng đang gặp phải, dư luận không khỏi băn khoăn, lo ngại về hệ thống bảo mật của Techcombank.  Và phải chăng khi sự cố xảy ra, mọi rủi ro sẽ do khách hàng gánh chịu?

Nguồn
Link bài gốc