Cụ thể trong bài đăng, cô kể lại rằng ngày 18/11 có đến quán DooDoo ở 66 Quán Sứ, trước đó trong hội bạn đi cùng có 1 bạn là nhân viên cũ và có xích mích với đồng nghiệp tại đó, nhưng do view đẹp và gần chỗ làm khá tiện nên vẫn quyết định đến đây.

Câu chuyện khởi đầu chỉ là : “…cho đến lúc em mình vào quán không đi dép và có nhờ bạn nhân viên lấy hộ, sau đó 1 bạn nhân viên nữ mang đôi dép vào và ném xuống đất rồi đi thẳng.” . Tuy không thích thái độ của bạn nữ nhân viên đó, nhưng do biết có xích mích trước với bạn gái trong hội nên mọi người vẫn tiếp tục bình thường.

Và sự việc chỉ bắt đầu thực sự khi món nước order được mang ra  - 1 cốc cafe dừa được cho là bị chua: “... bạn mình uống thấy bị chua nhưng bọn mình 3,4 người vẫn uống thử xem có chua không rồi mới gọi bạn phục vụ để phản ánh,…” .

Sau đó, cốc cafe được mang đi và đỉnh điểm của câu chuyện mới thực sự bắt đầu ở chỗ : “…mình nghĩ là sẽ đổi cốc mới cho bạn mình. Nhưng không, cốc cf của bạn mình khi mang ra chỉ đã dc cho thêm đường sữa để ngọt át cái chua đi chứ ko hề đổi cốc mới cho bạn mình, và bọn mình có nói với nhân viên phục vụ là nhờ pha chế ktra lại cốt dừa đi và đổi cho mình cốc khác chứ ko phải khắc phục như thế này”. Kết quả là cốc cà phê mới cũng được đổi.

                                                                       

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, mà sự việc còn được đẩy xuống mức tệ hơn theo chia sẻ của bạn gái : “ Khi bọn mình ra về rồi, đến lúc đêm thì em gái mình chơi cùng lúc trc cũng làm việc ở quán bị 1 bạn nhân viên quán ntin…. sau đó bạn nhân viên hẹn em mình đến gặp riêng để đinh ba da bum em mình ??”. Cô gái cảm thấy khá shock trước thái độ cũng như xử lý vấn đề của nhân viên quán : “…đồ uống có vấn đề thì mình có ý kiến là việc đương nhiên chứ chả lẽ mình sai ?”, “Thật vậy lun ?? Nhân viên thái độ như này luôn đấy, mình rất khó hiểu ?” - kèm theo bài viết là những hình ảnh tin nhắn được cho là của bạn nhân viên quán gửi cho bạn nữ đi cùng cô gái.

                                         

                                         

Trước chia sẻ này, rất đông cư dân mạng thả like kèm phẫn nộ và khá nhiều những cmt công kích chĩa mùi dùi vào bạn nhân viên nữ của quán, đa phần đều cho rằng thái độ phục vụ như vậy là không chấp nhận được “làm nhân viên nhưng cái nết bố đời, trăm người khách làm khó chịu không lẽ đòi bụp luôn trăm người à 🙂)) nghỉ việc dùm đi mất hết uy tín quán người ta” , hay “đọc mà tức, nựng cho nó vài phát đi chị”, 

        

Tuy chưa rõ thực hư thế nào, nhưng để giữ vững uy tín cũng như phát triển lâu dài thì các quán nên coi trọng việc quản lý hướng dẫn thái độ phục vụ của nhân viên quán mình, bởi khi kinh doanh là đã xác định một việc hết sức được coi trọng “khách hàng là thượng đế”, tránh tình trạng “1 con sâu làm rầu nồi canh” chỉ vì sự thiếu xót hay cảm tính của 1 cá nhân mà ảnh hưởng đến thương hiệu tiếng tăm một quán lớn.

Nguồn
Link bài gốc