Mọi người hay tôi đều chắc hẳn rất muốn biết dư vị của cốc cà phê đó đặc biệt cỡ nào mà giá trị có thể cao ngất ngưỡng thế kia😰. Câu chuyện được một tài khoản facebook tên Chu Ngọc Vân chia sẻ như sau:

Ngày 23/11, cô có đến quán cà phê DOME CAFE cùng 2 đứa em để học. Quán ở địa chỉ số 76 TT3, 234 Phạm Văn Đồng, KĐT Thành Phố Giao Lưu. Sau vài tiếng học bài, thì chiếc SH125i 2009 của cô gái bốc hơi ngay và luôn, điều đáng nói là ngay trong khuôn viên của quán và có nhân viên trông xe. Được biết, sau đó quán đã nhận hoàn toàn trách nhiệm vì có camera ghi lại hình ảnh rõ ràng, nhân viên quán đã lơ là trong quá trình trông xe, và thoả thuận đồng ý sẽ bồi thường 70-80tr. Trước đó, cô gái cũng đã nói rõ chỉ giải quyết vấn đề với quán “…Và mình thoả thuận chỉ làm việc với bên cửa hàng, với trách nhiệm của cửa hàng. Về việc bạn nhân viên kia thì bên cửa hàng sẽ giải quyết nội bộ.” .

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu kết thúc tại đây bằng việc thực hiện đúng như giao kèo giữa 2 bên. Nhưng bên bạn trông xe lại không đồng ý nên đưa nhau ra phường rồi mất hút luôn.

                                                                            

 

leftcenterrightdel
Video kèm theo về quá trình mất cắp 

Đến ngày 24/11 thì đại diện quán BÙM: “anh quản lý Phúc thông báo DOME CAFE sẽ hỗ trợ 20TR vì không liên lạc được nhân viên”. Cô gái vô cùng bức xúc kể thêm và nhấn mạnh rằng : “Việc THOÁI THÁC TRÁCH NHIỆM đó cho nhiều bên và THOÁI THÁC cả về phía nạn nhân mình là đây và GẠT ĐI PHƯƠNG HƯỚNG BỒI THƯỜNG BAN ĐẦU và có ý ngỏ ra là bên mình dàn dựng với nhân biên quán (🙃thất vọng khóc tiếng mán luôn). Cho đến tận ngày hôm nay, bên mình ra nói chuyện và vẫn câu nói như thế, lấp liếm đi cái trách nhiệm. Mình nghĩ rằng họ đang muốn kéo dài sự việc để lấy 20 TRIỆU MUA LẤY CÁI TÀI SẢN TRỊ GIÁ 100 TRIỆU của mình.”

                                                                          

Tuy chưa rõ thực hư trong câu chuyện, nhưng chia sẻ đã nhận được rất đông đảo những phản hồi từ cư dân mạng, cớ hơn 400 lượt like và phẫn nộ. Kèm theo đa phần là những bình luận chê trách cực gắt, gán ghép sự thiếu trách nhiệm đổ dồn về quán : “quán này làm ăn kém chất lượng, vô trách nhiệm có gửi xe nhưng mất phải chịu🙂))”, “sao quán lại tuyển nviên mà k có thông tin liên lạc của nvien ấy nhỉ… Quán vớ vẩn vãii”, “quán kiểu chúng tôi có trông xe nhưng nếu mất thì khách tự chịu”, “làm ăn không có đạo đức”, “vl làm ăn tắc trách”,…

Số ít thì tỏ vẻ hoang mang “cuối năm r mn cẩn thận vào ạ :(((( mấy nay nhiều vụ quá”, “dạo này nhiều vụ mất SH quá huhu 😞”,…

          

                                         

Hiện tại sự việc vẫn đang chưa được giải quyết ổn thoả. Tuy nhiên, có 1 tài khoản tên là Lotus Lotus được cho là đại diện bên phía Dome Cafe cũng có lời chia sẻ giải thích và thông báo “chưa có kết luận từ phía công an về sự việc là mất cắp hay có nội tình (như phía công an trao đổi)…”

                                    

Trong lúc chờ đợi mọi chuyện được sáng tỏ, hy vọng mọi người không vội kết luận mà nên rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân, phải thật cẩn thận giữ gìn tài sản mọi lúc trước nạn trộm cắp đang hoành hành, còn nếu là cửa hàng quán xá thì phải kỹ lưỡng trong khâu quản lý giữ gìn tài sản của khách hàng, tránh lơ là tắc trách mang đến những thiệt hại mất cắp tài sản đáng tiếc xảy ra. 

Nguồn
Link bài gốc