Theo đó, khách hàng là chị Võ Thị Thùy Dương (31 tuổi), ở TDP 1, phường Nam Lý, (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) có mua tại siêu thị mini “Gia đình” ở trên đường Ngô Gia Tự (phường Nam Lý) mua 10 lốc sữa TH True Milk (loại 180ml và 110ml).

Trong đó có 3 lốc sữa tươi tiệt trùng ít đường, loại 110ml, ngày sản xuất ghi trên bao bì là 24/9/2021, hạn sử dụng đến ngày 24/3/2022, số lô A21, giờ sản xuất 16h28.

leftcenterrightdel
 Ngày tháng sản xuất lốc sữa ghi trên bao bì sản phẩm. Ảnh: Báo Đại đoàn kết

Vào trưa ngày 12/10, khi lấy sữa cho con uống, chị Dương bất ngờ khi phát hiện một hộp sữa TH True Milk 110ml, loại sữa tươi tiệt trùng ít đường bị căng phồng bất thường kèm mùi chua nồng nặc nên rất lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Ngay sau đó, chị Dương đã liên hệ với nhân viên giám sát thị trường sữa TH True Milk tại Quảng Bình để phản ánh sự việc nhưng chưa được trả lời. Chính vì vậy chị Dương đã nhờ đến báo chí để phản ánh.

leftcenterrightdel
 Hộp sữa ngoài cùng bị căng phồng bất bình thường so với các hộp còn lại trên cùng một lốc. Ảnh: Báo Đại đoàn kết

Và đến tối ngày 13/10, chị Võ Thị Thùy Dương cho hay: “Nhân viên giám sát của hãng sữa TH True Milk đã đến gặp chị và giải thích nguyên nhân có thể do quá trình vận chuyển, bốc xếp không đảm bảo nên dẫn đến tình trạng bị phồng rộp; đồng thời, viết biên bản ghi nhận sự việc và hỗ trợ khách hàng 1 thùng sữa 110ml để tri ân khách hàng”.

Tuy nhiên hiện chị Dương vẫn chưa an tâm khi sử dụng sản phẩm sữa TH True Milk bởi lí do hộp sữa bị căng phồng của nhân viên hãng sữa đưa ra còn chung chung và cũng không thấy người này thu hồi sản phẩm sữa để làm rõ nguyên nhân.



Nguồn
Link bài gốc