Nếu từng gọi vào các tổng đài chăm sóc khách hàng bạn sẽ hiểu được cảm giác bất lực khi sau 20' vẫn nghe giọng nói "Hiện tất cả các tổng đài viên đều đang bận..."

leftcenterrightdel
 

Thời đại 4.0 nơi các trang web giả mạo còn làm đẹp hơn cả web thật thì chỉ sơ sẩy thôi số tiền vài trăm nghìn trong tài khoản của bạn sẽ không cánh mà bay. Thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng mới đây một ngân hàng đã chia sẻ biện pháp giúp người dùng chủ động bảo vệ tài khoản của mình.

Cụ thể sau khi phát hiện ra mình đã nhập thông tin vào web giả mạo người dùng cần nhanh chóng đăng nhập vào trang web chính thức "chủ động" nhập sai thông tin nhiều lần dẫn đến bị khóa thẻ. Việc tiếp theo bạn cần làm chỉ là đủng đỉnh ra ngân hàng đổi mật khẩu và mở khóa tài khoản.

Tuy nhiên đây cũng có thể là lỗ hổng để các đối tượng xấu nhập sai tài khoản liên tục khiến mỗi ngày bạn phải ra ngân hàng mở khóa 1 lần.

Nguồn BeatVn
Link bài gốc