Cụ thể, bạn này có order cốc Trà Sen với giá khuyến mãi 47k trên app Grap. Nhưng khi uống cạn nước thì chỉ có 8 hạt sen và 8 hạt trân châu, nguyên văn bài viết : “Góc hỏi han: Các Thánh Rì Viu cho mình hỏi là mọi người đến uống đồ của Highlands Coffee có thấy hài lòng không ạ??? Vì bữa nay thấy có KM trên Ap Grab nên mình đặt trà về cho 2 đứa cháu uống, Cốc Trà Sen 47K mà khi uống cạn nước hở ra thấy 8 hạt sen và 8 hạt màu hồng như Ảnh chụp thực tế.

Cả nhà uống ở đó có thấy đầy đặn hơn mang về hay không? Hay vì KM Sale off nên toping đồ cũng ít đi để bán giá rẻ (Nếu vậy là lừa dối mình rồi…😂). Có nên tiếp tục mua đặt qua các Ap mang về nữa không? Có nên mua áp dụng các Mã KM??? Thương mại điện tử liệu có uy tín và đáng tin không nào??? Cảm ơn Hội!”

                                                               

                                                               

                                                           

                                                              

                                                                    

                                                                     

Bài viết nhận đến 1K lượt like tương tác và rất nhiều bình luận, có khá nhiều ý kiến để lại, có một số bạn khá đồng tình với chủ tus, cũng có bạn cảm thấy thông cảm cho quán về các khoản chi phí nên dễ chấp nhận hơn.

                                                                   

                                                                   

                                                                   

Đây chỉ là chia sẻ cảm nhận của một cá nhân nhưng ít nhiều cũng khiến thực khách đặt nghi vấn cho vấn đề - thức uống Highlands liệu chất lượng có đi đôi với đồng tiền bỏ ra không. Trong khi Highlands thuộc một trong những thương hiệu nước uống có tiếng và có thể coi là “đắt đỏ” ở Việt Nam bên cạnh Phúc Long, Starbuck,.. Nên hy vọng nhãn hàng có thể tiếp nhận ý kiến khách hàng và cải thiện theo hướng tích cực hơn để các vị khách thật sự có một trải nghiệm xứng đáng khi thưởng thức đồ uống tại Highlands.
Nguồn
Link bài gốc