Hôm đó là sinh nhật mẹ mình, nên muốn tìm chỗ view đẹp để tổ chức sinh nhật. Và cho đoàn 15 người vừa ăn vừa ngắm được rồng phun lửa. Cả đoàn có 15 người, 3 người già 84 tuổi, 78 tuổi, 63 tuổi và 3 trẻ nhỏ dưới lớp 2. Mà gặp phải NHÀ HÀNG LÀM ĂN BÁT NHÁO làm cho buổi tiệc ý nghĩa của gia đình mình không còn gì buồn hơn.
|
|
Tin nhắn đặt bàn, gọi món trước của mình và nhà hàng |
Trước đó, vào ngày 29/6/2022 mình đã liên hệ với nhà hàng để đặt bàn, đặt view. Nhân viên tư vấn có vẻ rất chuyên nghiệp. NV bảo mk đi vào cuối tuần nên sợ đông thì nói mình đặt trước món để khi trải nghiệm tại đây sẽ tốt hơn. Sau khi mình vừa được 7 món thì bắt mình chuyển khoản trước 2 triệu để cọc chỗ. Mình cũng sẵn sàng cọc cho quán.
Vâng nhưng khi đến trải nghiệm tại đấy thì THẤT VỌNG RẤT THẤT VỌNG. Dù đoàn đã đặt chỗ và gọi trước món ăn. Nhưng sau khi đến 30p KHÔNG có một món ăn nào được mang ra, trong khi mình đã phải ra gọi nhân viên 2,3 lần trong 30p đó và chỉ nhận lại được “ bếp đang làm”. Mình hỏi bao nhiêu phút nữa mình có đồ thì không ai trả lời. Đến khi mình gắt lên thì nói 15p nữa sẽ ra 3 món.
15P trôi qua chỉ có bia và nước ngọt và 3 đĩa khoai tây được mang ra. Mình tiếp tục vào hỏi bếp thì khoảng 10p sau mới thấy đĩa tôm có 6 con, đầu tôm còn đen (Tôm không tươi), tiếp đến 10 phút sau mang cho mình được 3 đĩa ốc hương. Mình lại vào hỏi bếp thì vẫn câu trả lời cũ “ bếp đang làm sắp xong rồi”. 20p sau mang tận 1 nổi lẩu cá bớp ĐÔNG LẠNH ra, trong khi mình gọi 3 nồi. 10p tiếp mang ra 3 đĩa mực lèo tèo mấy miếng. Ăn ngoài trời, có gió, mà nhân viên k mang cái chắn gió cho bếp lẩu của mình. Nồi lẩu được mang ra mà gần 30p k sôiii.
Nhân viên phục vụ thì KHÔNG MỘT CHÚT CHUYÊN NGHIỆP
Mình: Em ơi, đồ ăn lâu quá, đoàn chị đợi gần 1 tiếng rồi
NV: Bếp có 1 người nấu, còn 2 người bị tai nạn….
Mình: Em ơi, lấy cho chị cái nắp nồi
NV: Chị vào bếp lấy gíup em
Mình: Em ơi, dọn giụp chị chỗ này
NV: Chị dọn cho em
@@ Không hiểu nổi nhà hàng làm ăn kiểu gì luôn ấy.
|
|
Hoá đơn in 3 lần mới đúng. |
Đến lúc này đoàn mình không thể chịu nổi được nữa rồi. Mình gọi thanh toán, VÂNG RẤT NHANH GỌN LẸ, THU NHÂN IN PHÁT 1 CÁI BILL 4390k ĐỒ MÌNH ĐẶT TRƯỚC ĐÓ (trong khi mới mang ra cho mình được ½ số món mình đã đặt). Mà không hề ra kiểm đồ, kiểm món xem mình ăn những gì. Mình nhìn hoá đơn xong bảo họ ra kiểm đồ lại và cuối cùng mình phải thanh toán 3202k . Vâng lúc đặt bàn thì bảo có sinh nhật sẽ giảm 10% mà in bill cũng bơ luôn. Mình hỏi lại về phần giảm 10% này mới IN LẠI HOÁ ĐƠN LẦN THỨ 3 với tổng hoá đơn 2882k . Trước đó mình đã tạm ứng 2 triệu nên phải đưa cho họ 882k.
Gia đình mình đã đi du lịch tại nhiều nơi, Nhưng thực sự thì CHƯA BAO GIỜ gia đình mình đi ăn uống lại gặp kiểu nhà hàng BÁT NHÁO, BỐ LÁO như thế này. Chấp nhận ăn đắt, view đẹp nhưng nhận lại quả phục vụ KHÔNG CÒN GÌ KÉM HƠN và ĐỒ ĂN KHÔNG RA GÌ.
|
|
Gọi 15-20p Quản lý nhà hàng mới xuất hiện |
Mình có gọi quản lý ra nói VỀ SỰ VIỆC TRÊN, sau 15-20p quản lý mới ra, và ngắn gọn một câu “Cái lỗi như thế rồi thì nhận chứ biết làm sao” với một thái độ làm ngơ với ý kiến của khách hàng.
KHÔNG CHỈ ĐOÀN MÌNH BỊ NHƯ VẬY MÀ CÒN RẤT NHIỀU ĐOÀN KHÁC BỊ. Điển hình như gia đình một anh chị khác khoảng gần 20 người, cũng tổ chức sinh nhật và bị trường hợp tương tự nhà mình, AC đó gọi quản lý ra để giải quyết nhưng mãi quản lý không xuất hiện, dù quản lý đang có mặt tại nhà hàng. (DƯỚI ĐÂY LÀ ĐOẠN VIDEO CUẢ GIA ĐÌNH ANH CHỊ PHẢN ẢNH VỀ BỮA ĂN HÔM ĐÓ)
|
|
Một trong những gia đình điển hình khác cũng bị trải nghiệm dịch vụ kém từ nhà hàng. |
Sau trải nghiệm tồi tệ vừa rồi, mình và gia đình sẽ
KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠI NHÀ HÀNG Du thuyền Happy Yacht “Nhà hàng - Cà phê - Phòng trà Joy Paradise. Mọi người đang có ý định du lịch Đà Nẵng, hay đang du lịch tại Đà Nẵng lưu ý để tránh gặp phải tình huống như mình,
TIỀN MẤT MÀ RƯỚC BỰC VÀO NGƯỜI.