Cụ thể là vấn đề mua máy giặt của một khách hàng đã để lại đánh giá trên gian hàng Shopee - Samsung Official Shop . Theo như thoả thuận mua bán giữa 2 bên thể hiện trong đơn hàng là miễn phí lắp đặt, nhưng khi nhận hàng nhân viên Shopee xuống đòi nhận 150k tiền công. Không nhận được lại bỏ về không lắp đặt cho khách hàng.

        

Vậy vấn đề trên có là do phía Samsung ghi nhận sai nên báo chi phí không đúng với khách hàng, hay giữa bên nhãn hàng Samsung với Shopee chưa có sự thống nhất dẫn đến việc trải nghiệm không tốt cho khách hàng, khiến người mua chịu thiệt trong trường hợp này. 

Tuy nhiên dù là nguyên nhân gì thì Samsung cũng nên cho khách hàng một lời giải thích thoả đáng hơn thay vì không có sự phản hồi hay trả lời cho phần nhận xét của khách hàng.

Trong khi đó, Samsung được biết đến là một thương hiệu lớn uy tín được người Việt tin dùng trong nhiều năm qua, nên cần coi trọng hơn vấn đề chăm sóc khách hàng, cho dù là bán hàng trực tiếp hay qua online trên Shopee thì cũng cần có những chính sách cụ thể rõ ràng và đúng cam kết để người mua tin tưởng, an tâm hơn khi lựa chọn quyết định mua hàng, điều này góp phần rất lớn về uy tín và sự gắn bó lâu dài của khách hàng đối với thương hiệu Samsung.

Nguồn
Link bài gốc