Theo như nội dung được chia sẻ trên các diễn đàn mạng xã hội, chi tiết câu chuyện này như sau:

"Ngày 9/6 vừa qua – anh Đức (Hà Nội) có đến siêu thị HC để mua chiếc tủ lạnh trị giá hơn 33 triệu đồng.

Khi khách hàng mua, nhân viên tư vấn cam kết hàng được đổi ngay trong 3 ngày nếu bị lỗi.

Tuy nhiên, khi mua về sử dụng thì anh Đức phát hiện ngăn đông tủ lạnh không làm đá được.

Ngay sau đó, anh Đức gọi điện đến siêu thị HC để báo lỗi và yêu cầu được đổi sản phẩm khác.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Theo như cam kết thì anh Đức sẽ được đổi sản phẩm khác trong vòng 3 ngày. Thế nhưng từ ngày báo lỗi đến 6 ngày sau anh Đức vẫn chưa được đổi sản phẩm.

Đến khi anh Đức làm căng, gửi thông tin cho báo chí thì siêu thị HC mới gọi cho anh Đức (ngày 15/6) để tiến hành đổi sản phẩm.

Dù vụ việc đã được giải quyết ổn thoả nhưng nó cho thấy sự không chuyên nghiệp và coi thường khách hàng của siêu thị HC.

Giá như bộ phận CSKH của Siêu thị điện máy HC có tính cầu thị, biết tôn trọng khách hàng và làm theo đúng cam kết hợp đồng thì đã không gây sự bức xúc và làm giảm niềm tin của khách hàng.

Với thái độ như CSKH của siêu thị HC thì thật khó để người tiêu dùng có thiện cảm và có niềm tin để đến siêu thị HC mua sắm".

Câu chuyện này hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng người tiêu dùng, khá nhiều người bày tỏ quan điểm không hài lòng về chất lượng dịch vụ của Điện máy HC trong vụ việc này, tuy nhiên cũng có những người cho rằng dù gì thì cuối cùng phía siêu thị cũng đã đổi lại sản phẩm bị lỗi cho khách hàng.


Nguồn
Link bài gốc