Cụ thể, bạn này viết : “ Trải nghiệm kinh hoàng ở highland nguyễn khánh toàn . Đã phản hồi trên page nhưng k ai gọi điện chăm sóc huhu đây là em mua now ship về nhà. Em đã cắn thấy rộp 1 phát rồi và buồn nôn nguyên buổi chiều…”.

Điều khiến vị khách này khó chịu hơn là cách giải quyết vấn đề của bộ phận chăm sóc khách hàng : “…Bên highland báo sẽ gọi điện nhưng chờ đến tối vẫn im bặt. Một bài phốt k tẩy chay đc cả thương hiệu lớn, vắng mợ thì chợ vẫn đông ầm ầm nhưng cái cách xử lí tình huống quá kém quá tệ của highland, từ chiều nhưung đến 9h tối vẫn k 1 cuộc đt hỏi han xin lỗi, tổn thương thực sự!..”, khách hàng chia sẻ với sự thất vọng dành cho thương hiệu lớn Highlands

                                                                         

                                                                       Không có mô tả.

                                                                       Không có mô tả.

Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được khá đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng, hầu như đều cảm thấy e ngại về chất lượng thức uống : “Chắc đến già không dám uống lần 2 :))”, “ghê quá”,…, hoặc cảm thấy các dịch vụ của Highlands gần đây đều khiến khách hàng không hài lòng và nhận về nhiều phản hồi tiêu cực

                                                                          Không có mô tả.

                                                                           

Đối với một thương hiệu lớn có tiếng như Highlands thì việc đòi hỏi đảm bảo chất lượng đồ uống và dịch vụ tốt là điều hết sức bình thường. Nên nếu chia sẻ của vị khách trên là sự thật thì mong Highland rất cần rút kinh nghiệm, cải thiện chất lượng đồ uống cũng như giải quyết vấn đề hợp lý hơn, xứng đáng với niềm tin khách hàng đã dành cho thương hiệu bao lâu năm qua.
Nguồn
Link bài gốc