Ngày 30/11, câu chuyện của tài khoản Phương Dương đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận chú ý. 

Cụ thể, khi đi ăn ở một nhà hàng thịt nướng nổi tiếng tại Hà Nội cô đã bị mất cắp chiếc xe SH trị giá 100 triệu. Nhà hàng sau đó đã "đền" 10 triệu và cho rằng lỗi này là do khách hàng gây ra. Quá bức xúc với cách giải quyết trên, P. đã gửi thẳng 10 triệu ủng hộ vào quỹ COVID-19 và thẳng tay đăng bài tố lên MXH. 

Chi tiết tham khảo Tại đây.

Tình tiết mới vụ cô gái đi ăn mất xe SH 100 triệu ở nhà hàng thịt nướng Hà Nội: Ngay hôm sau, thêm 1 nạn nhân bị trộm SH đắt tiền lần nữa! - Ảnh 1.

Ngay sau khi chia sẻ, fanpage của nhà hàng cũng đang "ăn bão" 1 sao và lọt top xu hướng tìm kiếm trên Facebook. 

Ở diễn biến mới nhất, cũng chính tại nhà hàng này, ngay sau khi sự việc của P. xảy ra, một nạn nhân khác cũng đã lên tiếng về việc mất xe SH khi đi ăn tại đây.

Theo đó, chỉ sau ngày cô gái trên mất xe, ngày 31/10, một chàng trai khác tên H. tiếp tục mất xe ngay tại nhà hàng thịt nướng này. H. kể lại rằng lúc đậu xe các nhân viên hỏi "anh đi xe gì thế, anh đi SH à, thế anh khoá xe cẩn thận nhé". Mặc dù đã được "báo trước" song sau khi đi ăn xong, xuống dưới thì chiếc xe đã "bay" từ lúc nào. 

Tuy nhiên, đáng nói là sau sự việc của P, nhà hàng đã nhanh chóng dán giấy "không chịu trách nhiệm" vậy nên H. không thể làm gì được. Ngoài ra, nhân viên của nhà hàng cũng rất hồn nhiên khi nói với H. rằng: Ôi chỗ em hôm trước vừa mất 1 cái xe, em tưởng không mất nữa (?).

Tình tiết mới vụ cô gái đi ăn mất xe SH 100 triệu ở nhà hàng thịt nướng Hà Nội: Ngay hôm sau, thêm 1 nạn nhân bị trộm SH đắt tiền lần nữa! - Ảnh 2.

Thực hư câu chuyện đến nay vẫn chưa rõ, tuy nhiên câu chuyện trên vẫn đang gây xôn xao dư luận và khiến nhiều người tỏ ý không hài lòng về chất lượng dịch vụ tại đây. Trên fanpage, nhiều tài khoản đã thả phẫn nộ liên tiếp nhưng phía nhà hàng vẫn im lặng trước chỉ trích.

 

 

Nguồn
Link bài gốc