Cụ thể, bạn này có cùng gia đình thưởng thức bữa ăn trưa ở Dokki chi nhánh Aeon Mall Tân Phú. Sự việc bắt đầu khi bạn này đến quầy line lấy đồ ăn : “…mình ngỡ ngàng và mún bâth ngửa kho trên quầy k có gì cả, đồ ăn hết sạch món nào món đó còn 2-3 cục xong mình có gọi nhân viên châm lên thêm rồi bạn đó cũng châm lên nhưng chỉ đc vài cục 😀…”. Sau đó là thái độ nhân viên có vẻ thờ ơ với yêu cầu của khách “…Còn về khay thịt lần đầu mình kêu châm bạn nv đó kêu bếp đang cắt, mình quay về bàn tầm 30' sau quay lại định kiếm coi có thịt chưa thì vẫn chưa luôn, lần 3 mình gọi bạn nv khác châm thịt thì bạn đó không trả lời mà bơ mình luôn, thế là trong bữa ăn mình toàn ăn rau, mì gói với vài cục bánh gạo…”. Bạn quan sát xung quanh thì cũng thấy mấy bàn khác cũng toàn lấy rau ăn chứ cũng chẳng có gì để ăn và “…về line đồ chiên cũng v cũng hết k còn cái gì để ăn :)) nói chung nguyên quán hong còn gì để ăn luôn á ( lúc đó là buổi trưa mà mình cứ tưởng 9-10h tối quán sắp đóng cửa không á)…”. Cuối bài là lời nhắn nhủ bạn muốn gửi đến quán : “Mong phía cửa hàng  sau khi đọc xong trải nghiệm của mình thì cải thiện lại dịch vụ của mình  để những vị khách sau có trải nghiệm tốt hơn nha :)))).”

                                                                    

                                                                   

 

leftcenterrightdel
Clip được thực khách quay lại tại quầy line của quán 

Sau chia sẻ, bài viết nhận về đông đảo lượt tương tác, có nhiều cmt thả dưới bài, đa phần đều bày tỏ thái độ thất vọng với quán, ngoài ra còn chia sẻ thêm các trường hợp tương tự tại đây và chi nhánh khác ở Vũng Tàu của Dookki

                                                                             

                                                                             

                                                                                   

                                                                               

Được biết, Dooki là chuỗi nhà hàng chuyên phục vụ món Tobboki Hàn Quốc có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành, với thương hiệu tiếng tăm không hề nhỏ, vậy nên chất lượng và dịch vụ là vấn đề được coi trọng hiển nhiên, nhưng nếu thật sự trải nghiệm của vị khách trên hoàn toàn đúng thì hy vọng bên phía nhà hàng cần xem lại và thay đổi cải thiện chất lượng, dịch vụ được tốt hơn, để khách hàng thật sự có được một trải nghiệm hài lòng và xứng đáng hơn.

Nguồn
Link bài gốc