TikTok sắp ra mắt nền tảng TikTok Kitchen - làm đồ ăn thức uống và giao đến người dùng

"Tiktok đang phát triển nền tảng mới là  Tiktok kitchen nhằm tập trung vào việc bán đồ ăn online, dịch vụ F&B cho người dùng. Cụ thể TikTok kết hợp cùng Virtual Dining Concepts (VDC) để tạo dựng được 300 nhà hàng ở các địa điểm khác nhau tại Mỹ để làm đồ ăn, từ đó các món ăn sẽ được đăng lên và quảng bá từ những người làm nội dung hoặc người nổi tiếng trên TikTok Kitchen để tiếp cận đến với người dùng, đặc biệt là các fan hâm mộ" 

(Thông tin: https://hypebeast.com/2021/12/tiktok-kitchen-viral-recipes-food-delivery-service)

Không biết các vị nghĩ sao chứ tôi là tôi thấy Tiktok chuyển nghề đa năng rồi đó. Lại thêm một địa chỉ " quá ok" để quảng bá " nhà hàng online" cho các mem rồi. Xong rồi, hãy chuẩn bị hành trang với những món ăn " yomost" của mình chuẩn bị lên sàn nhé. Hẳn là sẽ có rất nhiều vị khách ghé thăm mà không cần phải mất chi phí quảng cáo đâu nha.

Khi ra mắt, TikTok Kitchen hứa hẹn sẽ tập trung vào món Feta Pasta nướng - vốn là món ăn được tìm kiếm nhiều nhất trên Google vào năm 2021 khi món này bổng chốc thành viral thông qua TikTok và thí điểm sẽ bắt đầu ở Mỹ. Tuy nhiên, các mem của tiktok ở Việt Nam sẽ không phải chờ lâu đâu. Sự lan tỏa tiktok nhanh như một cơn gió ấy mà.

Cùng chờ xem những bùng nổ trên nền tảng mới của tiktok nhà quý vị?

Nguồn
Link bài gốc