Nhà mình đi làm về qua muộn, nên không book mà phi thẳng lên tầng 06 báo các bạn mình cần bàn cho 2 người (đó là lúc 08.35PM). Chỉ chờ 5-7 phút thôi cũng đã vào bàn luôn được rồi. Tất cả mọi thứ đều rất okila cho đến khiiiiiiiiiiiiii
1️⃣ 8.50PM mình thấy bình nước xí muội đã hết và các bạn không có ý định Fillup
2️⃣ 9.10PM mình ra quầy Line đồ chấm và đã dọn xong xuôi rồi, còn đúng âu gia vị mình cần thìa để múc. Thì một bạn nam nhân viên (đang đứng dọn quầy chấm), móc lại cái thìa trong âu đồ bẩn đưa mình để mình múc gia vị. Chanh và Ớt đều phải quay vào nhờ bếp lấy cho Khách
3️⃣ 9.00PM mình order thịt lần thứ 3 cho bàn, và mãi không thấy ra đồ. Vào khoảng 09g20 khi mình đang chờ ớt + chanh ở mục 2, mình nhờ nhân viên đi check thì sau đó nhận được câu trả lời bếp đóng, hết cơ số đồ (10 phút sau khi nhờ check mới có kết quả)
4️⃣ 09.35PM - Chưa kịp kết thúc bữa ăn nhưng thấy nhân viên nhà hàng vội dọn, mình cũng báo chồng mình nhanh nhanh chóng chóng đi lấy đồ Tráng miệng không các bạn dọn sạch, đúng là khi ra quầy lấy đồ Tráng miệng thì chỉ còn ít Pana cotta và sữa chua sẵn, kem, hoa quả đều đã hết hoặc bị dọn sạch
😶😶😶😶😶😶😶😶😶
QUAN TRỌNG LÀ CÁC BẠN KHÔNG HỀ THÔNG BÁO THỜI GIAN CHỐT ĐỒ CỦA BẾP (khi nhà mình dùng bữa) và KHÔNG HỀ THÔNG BÁO TRƯỚC KHI NHẬN BÀN CỦA VỢ CHỒNG MÌNH (khi khách tới hỏi bàn)
🥲🥲🥲🥲🥲🥲🥲🥲🥲
Thực ra về khâu phục vụ, các bạn quanh bàn mình ngồi rất nhiệt tình, mặc dù hơi chậm. Bản thân mình hiểu vì làm ngành dịch vụ cả một ngày dài, tầm 09ruoi 10 giờ tối ai cũng oải.
Vậy thì, nếu có Nhân viên hoặc Quản lý MANWAH nằm vùng trong Group, có thể giải thích giúp mình quy trình, quy tắc giao tiếp, trao đổi thông tin với khách hàng bên các bạn là như thế nào được không. Vì mình tin chắc rằng không có nhà hàng nào, trước khi đóng bếp lại không thông báo tới KH đang dùng bữa, kể cả những hàng buffet 99k vỉa hè. Và đồ sẵn ở quầy Line, thì liên quan gì tới bếp vậy mọi người mà sao các bạn Nhân viên dọn sớm thế 🙂
Nhà hàng MANWAH LOTTE có thể kiểm tra CCTV bàn mình và chồng ngồi, đánh giá xem tgian có chính xác không nhé. Mình vẫn đánh giá 5 sao và Tip thêm cho các bạn vì bản thân người làm phục vụ nhỏ không có lỗi, quan trọng là quy trình tập đoàn và hệ thống đào tạo như thế nào.
Nếu đánh giá MANWAH thì mình từng ăn ở các cơ sở khác rồi, 09g20 mình ngồi ăn tại TIMESCITY thì bình nước cứ chạm nửa bình là fillup 🙂 Mình làm ở Timescity nhưng nhà ở Metropolis nên đấy là lí do ngày 05/07 hai vợ chồng phi sang đường ăn tối, nhưng thực sự tệ tới bây giờ vẫn cáu luôn 🙂
Cre: Nguyễn Chi