Prudential bị tố không đảm bảo quyền lợi khách hàng04/06/2021 20:32Mới đây một khách hàng tại Hà Nội đã lên tiếng "tố" Prudential không bảo đảm quyền lợi khách hàng khi chị mua bảo hiểm nhưng đến khi gặp tai nạn thì lại bị từ chối thanh toán. Đáng nói, hợp đồng vừa ký cuối năm 2020, tiền đã nộp đầy đủ lại bị xác nhận là hết hiệu lực.
Tham gia bảo hiểm Prudential 8 năm đóng 317 triệu đồng, khi đáo hạn nhận lại 311 triệu đồng?
Tham gia bảo hiểm nhân thọ được đánh giá là phương thức tiết kiệm và bảo vệ mà nhiều người lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên không phải lúc nào người tham gia bảo hiểm cũng được bảo vệ một cách trọn vẹn!