Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hasaki: Nhiều sản phẩm thiếu tem nhãn phụ, tem chống hàng giả17/08/2022 15:37Sở hữu 60 chi nhánh cửa hàng mỹ phẩm và dịch vụ spa khắp 23 tỉnh thành Việt Nam, thương hiệu cửa hàng mỹ phẩm Hasaki luôn hô vang phương châm: “Chất lượng thật - Giá trị thật” để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, “mục sở thị” tại 2 cơ sở Hà Nội, phát hiện hàng loạt sản phẩm chưa được dán tem nhãn phụ, tem chống giả, thậm chí là không xuất hóa đơn VAT cho người tiêu dùng. Cửa hàng Japan Mart Hà Nội bày bán sản phẩm không tem, nhãn phụ Tiếng Việt05/07/2022 09:54Cửa hàng Japan Mart - Hàng Nhật nội địa có 03 cơ sở tại Hà Nội, bày bán toàn bộ hàng hóa Nhật Bản với lời giới thiệu: “Japan Mart chuyên hàng mỹ phẩm, thực phẩm, đồ gia dụng, đồ cho mẹ và bé chính hãng từ Nhật Bản”. Người tiêu dùng thấy, một số hàng hóa tại các cơ sở này không dán tem, nhãn phụ Tiếng Việt. Đồng hồ Tissot tại Hải Triều vừa mua đã vào nước và đứng máy22/04/2022 10:12Khách hàng mua đồng hồ hiệu Tissot tại cửa hàng của Công ty Hải Triều không lâu thì bị vào nước, sau đó đứng máy. Khi thắc mắc về sự cố, nhân viên Công ty Hải Triều giải thích những lý do và cho rằng rất khó xác định nguyên nhân.
Tiết lộ bất ngờ đằng sau những ly trà sữa Mixue có giá chỉ 25.000 đồng: Tại sao rẻ “không đối thủ”?
Ở Trung Quốc, hiếm có loại trà sữa nào có đơn giá dưới 10 nhân dân tệ (khoảng 35.000 VNĐ), nhưng giá trà/trà sữa trân châu của Mixue lại chỉ có giá dao động từ 6 đến 8 nhân dân tệ, tương đương từ 21.000 - 28.000 VNĐ. Mức giá này chưa bằng một nửa so với mức 15 nhân dân tệ của chuỗi đối thủ Good Me.