Bảo vệ pháp luật

Thứ bảy 07/06/2025

  • Đăng bài viết
  • Đăng kí
  • Đăng nhập
  • >Đăng kí
Đăng nhập
Tài khoản *
Tài khoản đăng nhập không được để trống
Mật khẩu *
Mật khẩu đăng nhập không được để trống Password length < 7
  |   Lấy lại mật khẩu?
Đăng nhập với tài khoản Facebook | Google
Đăng ký tài khoản
Tài khoản(*)
Kiểm tra
Mật khẩu(*)

(4 ký tự trở lên)

Nhập lại mật khẩu(*)
Họ và tên(*)
Ngày sinh
Giới tính
Email (*)
Điện thoại
  • Chủ đề
  • Mẹ & Bé
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Mua nhà
  • Sức khỏe & Đời sống
  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ
Thực khách thất vọng với chất lượng bữa ăn Tobboki tại Dookki
Thực khách thất vọng với chất lượng bữa ăn Tobboki tại Dookki
04/01/2022 11:01
Mới đây, một tài khoản cá nhân vừa chia sẻ về trải nghiệm dùng bữa tại Dookki khiến cộng đồng mạng có phần ngao ngán với quán.
Người sắp mua chung cư nhất định phải biết Căn hộ chưa vào ở nhưng chủ nhà vẫn phải đóng phí dịch vụ hàng tháng
Người sắp mua chung cư nhất định phải biết: Căn hộ chưa vào ở nhưng chủ nhà vẫn phải đóng phí dịch vụ hàng tháng
10/09/2021 11:03
Khi bạn bắt đầu cuộc sống tại chung cư hoặc đang có ý định mua nhà chung cư bạn cần biết dù căn hộ chung cư đã nhận bàn giao nhưng chưa đến ở thì vẫn phải đóng phí dịch vụ căn hộ hàng tháng.
Đi ăn tại Donchicken, khách hàng bức xúc vì phải chờ đợi món ăn quá lâu
Đi ăn tại Donchicken, khách hàng bức xúc vì phải chờ đợi món ăn quá lâu
01/07/2021 14:45
Theo chia sẻ của facebook Thùy Linh, nhóm của chị đi ăn tại Donchicken (cơ sở Vincom Nguyễn Chí Thanh) vào trưa nay tuy nhiên vì phải chờ đợi món ăn quá lâu nên sau đó nhóm phải cho người ở lại quán để chờ đợi nhận món ăn vì không thể hủy được nữa.
Đi ăn nhà hàng Nhật, khách hàng bức xúc vì chất lượng dịch vụ, đặc biệt nhất là thái độ của nhân viên quá tệ
Đi ăn nhà hàng Nhật, khách hàng bức xúc vì chất lượng dịch vụ, đặc biệt nhất là thái độ của nhân viên quá tệ
15/04/2021 09:00
Trong thời buổi ngày nay thì cách hành xử của nhân viên nhà hàng được đánh giá sẽ là yếu tố quan trọng quyết định tới 70% việc khách có tiếp tục quay lại quán hay không. Vì vậy đôi khi chỉ cần là những sơ suất nhỏ cũng khiến nhà hàng có thể mất khách bất cứ lúc nào. Trường hợp như nhân viên quán Hytoyama, 13 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội là một minh chứng.

Thực khách thất vọng với chất lượng bữa ăn Tobboki tại Dookki

Mới đây, một tài khoản cá nhân vừa chia sẻ về trải nghiệm dùng bữa tại Dookki khiến cộng đồng mạng có phần ngao ngán với quán.

Chủ đề yêu thích

  • Mẹ & Bé
  • Mua nhà
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Sức khỏe & Đời sống

   

  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ

Thông tin liên hệ

  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  •                                                    

Liên kết và hợp tác

  • Kinh doanh và Pháp luật
  • Mạng xã hội Người mua nhà

Mạng xã hội của người tiêu dùng

Giấy phép MXH số 539/GP-BTTTT do Bộ Thông tin truyền thông cấp ngày 10/12/2019

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Mạnh Huy

Phụ trách: Nguyễn Lê

Vận hành bởi: Thời Đại Media

   

Phòng 704 Tòa nhà Tuấn Hạnh Building. Số 82 Ngõ 116 phố Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

Truyền thông quảng cáo: 0879739999

0938222724

[email protected]

DIỄN ĐÀN KINH TẾ - TIÊU DÙNG

  • Trang chủ
  • Mẹ & Bé
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Mua nhà
  • Sức khỏe & Đời sống
  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ