Theo đó, tối 14/4, một tài khoản facebook có Ngân Hoàng đã chia sẻ lên mạng xã hội trải nghiệm đi ăn tại một nhà hàng có tên Hytoyama trên đường Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội với giọng điệu vô cùng bức xúc. Cô cho biết chất lượng phục vụ ở đây quá tệ, dù quán khá vắng nhưng để gọi món, cô phải gọi đến 3 lần nhân viên phục vụ mới xuất hiện. Đặc biệt thái độ của nhân viên thì không thể chấp nhận được khi cười cợt khách hàng nói tiếng Nhật không chuẩn.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Toàn bộ câu chuyện được bạn Ngân Hoàng chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình. 

Cô viết: “về nhân viên phục vụ, em chưa sang Nhật nên cũng không biết là bên đó có để khách phải gọi phục vụ tận 3 lần để gọi món không, nhưng mà em gọi thật sự to và em còn giơ cả tay nữa ý ạ. Đến khi có người nhắc phục vụ thì bả kiểu trả lời người ta bằng tiếng nhật hay sao ớ xong mới sang chỗ em. Còn khi mang đồ ăn ra thì em luôn bảo Cảm ơn mỗi khi có món đến, nhưng nhân viên phục vụ hình như không hiểu tiếng Việt nên quay ngoắt đi luôn”.

Đến khi nghe thấy bạn Ngân Hoàng nói tiếng Nhật thì “chẳng biết em nói đúng hay sai nhưng 4 anh đứng bếp lại cười em?? Em kiểu hỏi chấm lun mn, sao lại kiểu vậy, nói sai thì nhắc chứ mắc gì cười vào mặt ngta, cười kiểu hả hê chứ không phải cười kiểu xã giao đâu mn ạ. Rồi sau khi em về bàn và chờ chị nhân viên khác đi thanh toán. BỐN ANH PHỤC VỤ GỌI CHỊ VỪA RỒI LẠI VÀ XÚM NHAU ĐỨNG CƯỜI, RỒI MỘT NGƯỜI NHƯ ANH QUẢN LÝ (hay ai đó) CŨNG CHẠY RA VÀ CƯỜI MỈM. Mắc gì các người hỡi? Gọi phục vụ thì chả nghe, làm những thứ như vậy thì vui vẻ nhanh nhẹn lắm”.

leftcenterrightdel
Quán Hytoyama, 13  Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội , nơi bạn Ngân Hoàng đã có một trải nghiệm không mấy vui vẻ.

Bên cạnh đó, Ngân Hoàng cũng không quên đăng kèm hình ảnh hóa đơn cho bữa tối mà cô đã gọi. Theo đó có thể thấy số tiền mà Ngân Hoàng bỏ ra cho bữa ăn không hề nhỏ. Tuy nhiên điều mà cô nhận về lại chỉ là sự bức xúc.

leftcenterrightdel
Hóa đơn cho bữa tối mà Ngân Hoàng đã ăn tại nhà hàng Hytoyama.

Ngay sau khi bài đăng được chia sẻ lên diễn đàn đã thu hút sự quan tâm từ đông đảo cư dân mạng. Rất nhiều bạn trẻ cho rằng nhà hàng này nằm ở trung tâm Thủ đô, được đánh giá là có đồ ăn ngon nhưng với thái độ xử lý tình huống từ phía nhân viên quá kém khiến cho nhiều dân mạng vô cùng thất vọng. Thậm chí một số bạn còn cho rằng mình sẽ không muốn có một trải nghiệm tồi tệ như Ngân Hoàng nên sẽ không tới đây thưởng thức món ăn dù có ngon tới thế nào.

Qua câu chuyện của Ngân Hoàng, chúng ta có thể thấy rõ ràng rằng việc xử lý tình huống từ các nhân viên khi gặp sự cố với khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Chỉ cần bạn thiếu chút tinh tế và nhạy bén thì việc khách hàng không quay lại quán là cực kì cao.


Nguồn
Link bài gốc