Mua trúng hàng “dỏm” trên Lazada, khách hàng còn bị vu khống lừa đảo?26/04/2021 08:49 Là khách hàng thân thiết của Lazada, anh T. thường sử dụng dịch vụ này để mua hàng online. Nhưng mới đây, anh T. gặp phải sự việc trớ trêu khi đặt mua ảnh in thì lại được giao bìa carton, hơn nữa còn bị người bán vu là kẻ lừa đảo, boom hàng, khiến anh T. vô cùng bức xúc và đã phản ánh với Lazada. Tuy nhiên, cách giải quyết của Lazada theo anh T. là không thỏa đáng. Siêu thị Hà Đăng “dính phốt” bán hàng kém chất lượng?09/02/2021 11:01Vừa qua, dư luận xôn xao trước thông tin khách hàng đến siêu thị Hà Đăng (tại T1 N08 Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu giấy, Hà Nội) mua bánh. Sau khi sử dụng bánh mua tại siêu thị Hà Đăng vị khách này bị đau bụng và có dấu hiệu bị ngộ độc, lập tức kiểm tra hạn sử dụng trên bao bì thì không thấy in ngày sản xuất.
Cách xử lý nhà hàng bán đồ ăn kém chất lượng giữa ShopeeFood và Gojek
Chuyện sẽ chẳng có bài viết này xuất hiện cho tới khi tối ngày 02/12/2021 mình đặt 1 đơn tại GoJek.