Cụ thể là người này đã đặt mua 1 chiếc Iphone proMax với giá khuyến mãi chỉ 6.450.000 đồng trên một trang quảng cáo tên là Shoppe - Thế giới di động, sử dụng logo Shopee và được chạy quảng cáo. Khi trao đổi mua hàng, khách được tư vấn, đảm bảo các chính sách khá đầy đủ, cam kết sẽ kích hoạt chính sách bảo hành cho sản phẩm các kiểu và yêu cầu khách hàng khi bóc hàng quay lại video gửi lại để đảm đảm quá trình giao dịch giữa 2 bên.

          Không có mô tả.

Nhưng đến khi nhận hàng, khách tá hoả vì nhận được 1 con iphone dỏm, hàng nhái hàng giả, không hề giống hình ảnh quảng cáo (kèm hình chụp từ clip). Khi liên hệ trở lại thì bị shop từ chối trả lời, tất nhiên việc trả hàng coi như công cốc, vị khách đành ấm ức chia sẻ lên mạng để bóc phốt trang, và nhận được rất nhiều phản hồi từ dân mạng, với nhiều lượt phẫn nộ, đặc biệt bên dưới là những cmt nói rằng cũng đã gặp tình trạng tương tự khi mua hàng trên các trang mạng.

                   Không có mô tả.

Như một lời cảnh báo đến người tiêu dùng phải thật cẩn thận khi lựa chọn mua sản phẩm trên mạng, không nên ham rẻ mà bị lừa mua nhầm hàng giả hàng nhái, vì hiện nay hành vi lừa đảo ngày càng chuyên nghiệp hơn, quy mô lớn hơn. Tránh có ngày “ngậm đắng nuốt cay” như vị khách trên !!!

 

 

Nguồn
Link bài gốc