Qua nguồn tin của người chia sẻ, Công ty Cổ phần DaBaCo đang tiến hành dự án “Khu chăn nuôi lợn giống và thương phẩm ứng dụng công nghệ cao DaBaCo Hoà Bình” tại xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hoà Bình. Để thực hiện dự án bên phía công ty đã tiến hành san gạt nền. Điều đáng nói là chưa được sự phê duyệt của chính quyền về chủ trương chuyển đổi mục đích sử dụng đất rừng, sang mục đích sử dụng thực hiện dự án. Ngoài ra, trong nội dung đăng tải có kèm dẫn bài báo của tv.congluan.vn, cũng xác nhận dự án tập đoàn DaBaCo đang thi công có dầu hiệu trái phép.

      

    

Không chỉ vậy trong bài chia sẻ, người này còn cung cấp thêm hình ảnh uỷ ban nhân dân xã đã có biên bản kiểm tra đối với công ty cổ phần DaBaCo, kết quả theo nội dung biên bản : “…Tổ công tác của UBND xã yêu cầu đại diện CTYCP DABACO Việt Nam cung cấp được các văn bản, giấy tờ liên quan đến việc cho phép san hạ, mặt bằng khu vực dự án của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền. Nhưng đại diện CTYCP DABACO Việt Nam không cung cấp được các văn bản, giấy tờ về việc cho phép san gạt, hạ mặt bằng trong khu vực dự án.”

                                            

Hiện vụ việc vẫn còn đang trong giai đoạn chờ giải quyết, để tránh rủi ro các nhà đầu tư nên cân nhắc xem xét kỹ khi muốn đổ tiền về dự án trên.

Nguồn
Link bài gốc