Cụ thể, bạn này đã đặt trà đào Phúc Long 2 lần nhưng cả 2 lần đều thất vọng, lần đầu đặt trà đào thì được vải, lần này cũng trà đào nhưng không có miếng đào hay vải nào luôn, nguyên văn bạn viết : “55k/cốc trà đào Phúc Long nhưng ko có nổi 1 miếng đào. Lần trước oder trà đào thì nhận được toping là vải , lần này thì tệ hơn vì chỉ có trà và đá”

                                                                 

                                                                   

                                                              

                                                                   

Dưới bài viết, rất đông ý kiến đã để lại, có nhiều bạn cũng gặp trường hợp tương tự, kèm theo cũng không ít là những ý kiến về nhân viên quán có thái độ phục vụ chưa tốt : “ Eo ơi mà cái nhân viên PL HĐ có thể bớt buôn chuyện lại và chú ý đến khách hơn được không ý. Khi ord cho khách mà mồm cứ buôn với nhau, thiếu tôn trọng khách cực kì luôn.”, “Ko biết các cơ sở khác có thế ko chứ PL Vincom NCT đc cái nvien chăm buôn chuyện vl :)) khách đứng kệ mẹ khách buôn đã, có hôm 30’ mình đợi lâu ói đã bực mình r ra quầy trả đồ nvien buôn lấy buôn để mồm thì câm như hến đưa đồ cho khách :))) service cứ phải gọi là 10 điểm”,…

                                                                   

                                                                      

                                                                     

                                                                        

                                                                        

Phúc Long là một trong nhưng thương hiệu lớn có tiếng và lâu năm tại thị trường Việt Nam, nên đặc biệt được coi trong về chất lượng và dịch vụ khách hàng. Nếu đúng như những vị khách trên chia sẻ thì hy vọng bên phía cửa hàng cần chấn chỉnh, cải thiện lại để làm hài lòng khách hơn, xứng đáng với uy tín cũng như sự ủng hộ của khách hàng bao năm qua dành cho thương hiệu. 

Nguồn
Link bài gốc