Cụ thể là bạn nữ này có order một cốc trà đào tại cơ sở này, ăn và uống gần hết rồi thì bất giác phát hiện trên miếng đào cuối cùng có con vật màu trắng bò lúc nhúc, cô gái cùng mấy người bạn check lại cho rằng : “… Không phải con ròi/giòi/dòi thì cũng là ấu trùng của n thôi chứ sao nữa :)…”. Nên đã nhắn tin gửi hình ảnh khiếu nại bên page và được yêu cầu cho số điện thoại để đợi cửa hàng liên hệ lại. Chờ đợi lâu nên bạn gái đã gọi trực tiếp để gặp nhân viên quán. Nhưng điều khiến bạn nữ không hài lòng hơn nữa có lẽ là thái độ chăm sóc khách hàng của nhân viên.

Cô gái cảm thấy khó chịu khi phải trình bày lại vấn đề rồi nhận được mấy từ “…à cái miếng đào ấy ạ… Chị nhìn kĩ đấy có phải con gì không ạ tại hôm qua tay em đổ hết đào cũ đi rồi, nay em cắt đào mới mà, em check k sao mà.” Càng thấy “nổi điên” hơn nữa khi “…Sau 1 hồi bạn nhân viên cứ cãi là miếng đào khác không sao mà chị, cãi bằng được và từ đầu tới cuối k hề có 1 câu Xin Lỗi nào. Đến cuối em tăng xông quá nên em bảo thẳng bạn í là k biết xin lỗi còn cố cãi rồi em tắt máy luôn..” Sau đó thì bên phía cửa hàng cũng có nhắn tin xin lỗi bạn nữ “… đang soạn dc nửa bài ở đây thì page nhắn tin xin lỗi, em mà bảo thì chả biết đợi được xin lỗi đến bao giờ =))..”

                                                                        

                                                                       

                                                                       

Bài viết đã nhận về sự tương tác rất lớn từ cộng đồng mạng, đã có nhiều cmt được thả phía dưới bài viết, đa phần thể hiện cảm xúc sợ hãi trước hình ảnh cô gái chia sẻ và số ít cũng góp ý phía quán nên xem lại thái độ phục vụ khách hàng từ cách trả lời page đến việc xác nhận vấn đề vẫn nên xin lỗi khách hàng trước

                                                                 

                                                                 

                                                                 

Tuy chưa rõ có nhầm lẫn gì chăng ở miếng đào, nhưng với bài viết và hình ảnh chia sẻ từ cô gái hy vọng bên phía quán nên rút kinh nghiệm về khâu đảm bảo vệ sinh thức uống cho khách cũng như nên khéo léo hơn trong cách xử lý giải quyết vấn đề với khách để tránh tình trạng gây những trải nghiệm không tốt cho khách hàng như trên.

Nguồn
Link bài gốc