Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hasaki: Nhiều sản phẩm thiếu tem nhãn phụ, tem chống hàng giả17/08/2022 15:37Sở hữu 60 chi nhánh cửa hàng mỹ phẩm và dịch vụ spa khắp 23 tỉnh thành Việt Nam, thương hiệu cửa hàng mỹ phẩm Hasaki luôn hô vang phương châm: “Chất lượng thật - Giá trị thật” để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, “mục sở thị” tại 2 cơ sở Hà Nội, phát hiện hàng loạt sản phẩm chưa được dán tem nhãn phụ, tem chống giả, thậm chí là không xuất hóa đơn VAT cho người tiêu dùng. Cửa hàng Japan Mart Hà Nội bày bán sản phẩm không tem, nhãn phụ Tiếng Việt05/07/2022 09:54Cửa hàng Japan Mart - Hàng Nhật nội địa có 03 cơ sở tại Hà Nội, bày bán toàn bộ hàng hóa Nhật Bản với lời giới thiệu: “Japan Mart chuyên hàng mỹ phẩm, thực phẩm, đồ gia dụng, đồ cho mẹ và bé chính hãng từ Nhật Bản”. Người tiêu dùng thấy, một số hàng hóa tại các cơ sở này không dán tem, nhãn phụ Tiếng Việt. Những quảng cáo “bá đạo nhất hệ mặt trời” mà tôi từng xem17/12/2021 11:14Quảng cáo là một công cụ hữu ích nhất để đưa sản phẩm đến gần hơn với khán giả. Hầu như các thương hiệu đều chọn những thông điệp cốt lõi nhất, phù hợp nhất để gửi gấm giới thiệu cũng như làm nổi bật sản phẩm quảng cáo. Tuy nhiên vẫn có những nội dung quảng cáo gây khó hiểu cho người xem, hay chưa chạm tới cảm xúc của khán giả.
Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hasaki: Nhiều sản phẩm thiếu tem nhãn phụ, tem chống hàng giả
Sở hữu 60 chi nhánh cửa hàng mỹ phẩm và dịch vụ spa khắp 23 tỉnh thành Việt Nam, thương hiệu cửa hàng mỹ phẩm Hasaki luôn hô vang phương châm: “Chất lượng thật - Giá trị thật” để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, “mục sở thị” tại 2 cơ sở Hà Nội, phát hiện hàng loạt sản phẩm chưa được dán tem nhãn phụ, tem chống giả, thậm chí là không xuất hóa đơn VAT cho người tiêu dùng.