Cụ thể, trên nhóm cộng đồng làm đẹp BEAUTY TIPS & REVIEWS ♡ (Vietnam), tài khoản FB Yến Ngọc đăng tải bài ‘bóc phốt’ cặp lens Doll Eyes của Công ty TNHH Doll Eyes gây viêm giác mạc sau 3 ngày sử dụng:

leftcenterrightdel
 Ảnh chụp màn hình từ facbook nhân vật.

Theo đó, chị Ngọc có mua một cặp lens mới ở doll eyes về đeo thì sau 3 ngày mắt chị bị ửng đỏ. Ngày đầu đeo chị thấy biểu hiện cộm ở mắt rồi hết. Khi có nghi vấn lạ về chất lượng của kính áp tròng, chị có đến cửa hàng và được đổi trả một bên lens (vì còn hạn 7 ngày mua lens). Điều khiến chị không hài lòng là thái độ của nhân viên chăm sóc khách hàng của Lens Doll Eyes. Mắt chị bị đau, chị không muốn đổi trả vì sẽ không dám sử dụng lens nữa thì tổng đài, có thách thực chị đi khám bệnh nhưng vẫn đổi trả với thái độ “cực khó chịu”.

Thêm nữa, chị có nhắn tin trên page thì Lens Doll Eyes cực chậm trễ, tận lâu lắm mới trả lời. Chị đi khám bác sĩ kết luận chị bị viêm giác mạc. Chị Ngọc gửi giấy cho Lens Doll Eyes và nhận được câu trả lời vòng vo là ngừng sử dụng lens rồi giữ sức khoẻ rồi im bặt…, tuyệt nhiên chưa đưa ra được hướng giải quyết cho khách hàng.

Được biết DOLL EYES là thương hiệu kính áp tròng số 1 Việt Nam. Vậy một thương hiệu lớn có cả chuỗi của hàng như Lens Doll Eyes chăm sóc khách hàng khi xảy ra sự cố có giám định của bác sĩ như vậy có được coi là chuyên nghiệp. Nhiều cư dân mạng tỏ ý lo ngại, nghi ngờ về chất lượng của những mẫu lens được bày bán tại Lens Doll Eyes. Đây có thực sự là dòng sản phẩm an toàn cho người dùng? Và nếu dùng lens gặp phải sự cố thì quyền lợi của khách hàng có được đảm bảo như những gì mà Lens Doll Eyes từng cam kết trong quảng cáo?


Nguồn
Link bài gốc